24 C
Vietnam
Thứ sáu, Tháng chín 20, 2024

Cá trích đóng hộp thơm ngon, bổ dưỡng và nhanh gọn

Không nên bỏ qua

Cá trích là một trong những loại cá đóng hộp được tìm mua nhiều. Loại cá này thường được ngâm dầu, hoặc sốt cà và đóng hộp. Khi ăn người dùng không cần chế biến vô cùng tiện lợi. Xem thêm bài viết này để hiểu rõ hơn về chúng nhé!

Cá trích đóng hộp là gì?

Cá hộp là một trong những giải pháp hữu hiệu cho những người bận rộn nhưng vẫn muốn cho mình bữa ăn đầy đủ dưỡng chất và nhanh gọn, đa dạng về những loại cá được đóng hộp. Cá trích là một trong những loại cá đóng hộp được tìm mua nhiều. Loại cá này thường được ngâm dầu, hoặc sốt cà và đóng hộp. Khi ăn người dùng không cần chế biến gì thêm mà có thể sử dụng trực tiếp với cơm. Ngoài ra còn có thể làm nguyên liệu cho những món ăn khác như salad,…

Có thể bạn quan tâm:

Cá trích đóng hộp là gì?
Cá trích đóng hộp là gì?

Sản phẩm được chế biến từ những con cá tươi, to và chắc thịt; sử dụng những trái chua tươi để làm sốt. Cá thấm sốt cùng gia vị đem lại một món ăn thơm ngon, đều vị. Được sản xuất từ công nghệ hiện đại, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, đóng hộp tiện dụng giúp cho bữa ăn thêm dễ dàng và nhanh chóng.

Thành phần của cá trích đóng hộp

Trong các sản phẩm cá trích đóng hộp khác nhau sẽ có các nguyên liệu khác nhau, nhưng cá trích vẫn là nguyên liệu chính. Ngoài ra còn có dầu ăn ( hoặc dầu hướng dương, dầu nành), chanh tươi, cà chua và các gia vị khác.

Công dụng của cá trích đóng hộp 

  • Sản phẩm tiện lợi, tiết kiệm thời gian vì đã được chế biến sẵn, khui ra dùng ngay hoặc chế biến thành các món ăn khác.
  • Có thể ăn kèm với bánh mì, cơm hoặc bún.
  • Dạng đóng hộp nên rất dễ bảo quản, mang theo ở mọi nơi, sử dụng dễ dàng.

Các thương hiệu cá trích đóng hộp nổi tiếng hiện nay

  • Cá trích đóng hộp Glavproduct thương hiệu đến từ Nga, được nhiều người dùng yêu thích và tin dùng. Các sản phẩm được sản xuất theo quy trình an toàn vệ sinh thực phẩm, có nhiều loại đáp ứng nhu cầu của người dùng.
  • Cá trích đóng hộp Sea Crown thương hiệu của tập đoàn thực phẩm Pattaya của Thái Lan, cung cấp cho người tiêu dùng nhiều sản phẩm đóng hộp chất lượng, được phân phối rộng rãi ở nhiều quốc gia.
  • Cá trích đóng hộp Sailer Wheel là thương hiệu của tập đoàn Royal Foods, được sản xuất hoàn toàn tại Việt Nam với vốn 100% Thái Lan. Sản phẩm cá hộp được bán chạy nhất của thương hiệu là mòi 3 cô gái.

Cá trích đóng hộp Glavproduct
Cá trích đóng hộp Glavproduct

Các sản phẩm cá trích đóng hộp được ưa chuộng 

  • Cá trích sốt cà Sardines Sailer Wheel hộp 155g được là từ cá, sốt cà chua và các thành phần khác. Mang đến hương vị đặc trưng, thơm ngon, giàu calci và omega 3 tốt cho cơ thể.
  • Cá trích Baltic ngâm dầu Glavproduct hộp 190g cá trích baltic được hun khói, dùng ngay hoặc có thể làm nóng trước khi sử dụng để cảm nhận được vị ngon của cá trích.
  • Cá trích sốt cà Sea Crown hộp 125g cá trích được sốt cùng với cà chua, nước sốt đặc rất ngon khi chấm với bánh mì hoặc ăn kèm với các món khác.

Cách bảo quản, lưu ý khi sử dụng cá trích đóng hộp 

  • Bảo quản nơi thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp.
  • Trước khi hâm nóng nên khui mở hộp ra một ít để sau khi hấp xong sản phẩm dễ dàng mở ra, không gây ảnh hưởng đến người sử dụng.
  • Không nên dùng sản phẩm đã hết hạn sử dụng, kiểm tra hạn dùng.

Các câu hỏi thường gặp đối với cá trích đóng hộp

Mua cá trích đóng hộp giá bao nhiêu tiền?

Cá trích đóng hộp được bán với giá rất phải chăng, chỉ từ 15.000 – 85.000 tùy theo dung tích sản phẩm và nguồn cá.

Các câu hỏi thường gặp đối với cá trích đóng hộp
Các câu hỏi thường gặp đối với cá trích đóng hộp

Có thể bạn quan tâm:

Cá trích đóng hộp mua chính hãng ở đâu giá tốt nhất?

Các sản phẩm cá trích đóng hộp được bán ở các siêu thị và cửa hàng bán lẻ trên toàn quốc, để mua được cá sản phẩm chính hãng, có nhiều sản phẩm của các thương hiệu khác nhau để bạn lựa chọn, giao hàng nhanh chóng, tiện lợi, giá tốt mỗi ngày.

Cá trích đóng hộp có bao nhiêu calo?

Các sản phẩm cá trích có lượng calo trong từng sản phẩm từ 70 – 90 calo.

Những miếng cá trích tươi ngon thấm đẫm nước sốt cà chua ngọt đã làm nên hương vị đặc trưng của sản phẩm. Bên cạnh đó, sản phẩm mang trọn vẹn dưỡng chất có trong cá trích, là một món ăn bổ dưỡng, tốt cho sức khỏe. Đặc biệt, sản phẩm đã qua chế biến sẵn có thể dùng ngay khi mở hộp hoặc sau khi đun nóng. Ngoài ra, bạn có thể dễ dàng chế biến lại thành món khác tùy theo sở thích của bản thân. Sản phẩm được đóng trong hộp kín, nhỏ gọn, tiện dụng để bảo quản hoặc mang theo khi đi du lịch, dã ngoại.

Tổng hợp: https://canuocngot247.com
/

Bài viết mới nhất